ข้ามส่วนหัว
วิธีใช้
 

คู่มือการใช้งานและบำรุงรักษาเครื่อง (User Guide)

อ่านข้อความนี้ก่อน
เครื่องสามารถทำอะไรได้บ้าง

สามารถค้นหาคำอธิบายได้ตามการใช้งานที่คุณต้องการ

เริ่มต้นการใช้งาน

ในบทนี้จะอธิบายถึงวิธีการเริ่มต้นการใช้งานเครื่อง

การทำสำเนา

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานที่ใช้บ่อยของเครื่องถ่ายเอกสาร สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่ไม่มีอธิบายในบทนี้ สามารถอ่านได้จากคู่มือ การทำสำเนา/ Document Server ได้จากเว็บไซต์ของบริษัท

แฟกซ์

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานของเครื่องแฟกซ์ที่ใช้งานบ่อย สามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมในส่วนของ แฟกซ์ ได้จากเว็บไซต์ของเราหากต้องการทราบข้อมูลที่ไม่มีอยู่ในคู่มือเล่มนี้

การพิมพ์

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานที่ใช้บ่อยของเครื่องพิมพ์ สามารถดูเนื้อหาในส่วน การพิมพ์ ได้จากเว็บไซต์ของเราหากต้องการทราบข้อมูลที่ไม่มีอยู่ในคู่มือเล่มนี้

การสแกน

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานที่ใช้บ่อยของการสแกน สามารถอ่านรายละเอียดในส่วน การสแกน ได้ในเว็บไซต์ของเรา หากต้องการทราบข้อมูลที่ไม่มีอยู่ในบทนี้

Document Server

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานที่ใช้บ่อยของ Document Server สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่ไม่มีอธิบายในบทนี้ สามารถอ่านได้จากคู่มือ การทำสำเนา/ Document Server ได้จากเว็บไซต์ของบริษัท

Web Image Monitor

ในบทนี้จะอธิบายถึงฟังก์ชันและการทำงานของ Web Image Monitor โปรดอ่านใน การเชื่อมต่อเครื่อง/ การตั้งค่าของระบบ บนเว็บไซต์ของเรา หรือวิธีใช้ Web Image Monitor หากต้องการทราบข้อมูลที่ไม่มีอยู่ในบทนี้

การโหลดกระดาษเพิ่มและเปลี่ยนตลับหมึก

ในส่วนนี้จะอธิบายถึงวิธีการโหลดกระดาษลงในถาดกระดาษ รวมถึงขนาดและประเภทกระดาษที่แนะนำให้ใช้

การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น

เนื้อหาในบทนี้อธิบายถึงขั้นตอนในการแก้ปัญหาเบื้องต้น

ข้อมูลสำหรับเครื่อง

ในบทนี้จะอธิบายถึงข้อควรคำนึงและข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม